Drive to Survive เตรียมติดตามซีรี่ส์เจาะลึกวงการ Formula 1 Season 6 กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

Posted 2024/01/29 44 0

Drive to Survive ซีรีส์เจาะลึก การแข่งรถ Formula 1 ที่จะทำให้คุณรู้ว่า เร็วอย่างเดียวไม่พอ เตรียมเปิดตัว Season 6

Drive to Survive ผลงานที่ต้องสร้าง, การแข่งขันทั้งกับคนอื่น หรือแม้แต่เพื่อนร่วมทีม พวกเดียวกัน, ความกดดันจากผู้คนรายล้อม, อุปสรรคทางการเงิน และความเสี่ยงที่อาจจบชีวิตของตัวเองได้ทุกเมื่อ… นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอใน Formula 1 หรือ รถสูตรหนึ่ง และนี่คือซีรี่ส์จาก Netflix ที่จะทำให้คุณรู้ซึ้งถึงสัจธรรมแห่งโลกความเร็ว ที่แค่เร็วอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอให้คุณอยู่รอดในวงการนี้

Drive to Survive

โดยซีซั่นที่ 6 จะเป็นการพูดถึงการแข่งขัน F1 ในฤดูกาล 2023 เมื่อเข้าสู่ปี 2023 เราได้เห็นผลกันไปแล้วว่า คอนเซปต์แบบไหนที่น่าจะเลียนแบบและนำไปต่อยอด ด้วยกฎใหม่ที่มีการจำกัดการใช้งบประมาณ นั่นได้สร้างความยากลำบากให้กับทีมแข่งต่าง ๆ ไม่น้อย เพราะหากพวกเขาออกแบบรถไปผิดทาง มันก็ยากที่จะกู้คืนสถานการณ์

ทีมงานจำเป็นที่จะต้องคิดให้รอบคอบ และเก็บทุกรายละเอียดมาแก้ไขในการอัปเดตรถแต่ละครั้ง ซึ่งด้วยข้อจำกัดในด้านงบประมาณ นั่นทำให้ทีมแข่งทั้งหมดจะสามารถแก้ไขรถครั้งใหญ่ได้ก็แค่ในช่วงรอยต่อของแต่ละปี หรือก็คือ พวกเขาต่างคาดหวังว่ารถแข่งในปีถัดไปจะต้องดีขึ้น

ไม่ว่าในปีนี้ทีมแข่งแต่ละทีมที่เลือกใช้คอนเซปต์ต่าง ๆ จะทำผลงานแบบใดออกมาก็ตาม เราสามารถแน่ใจได้เลยว่ายังคงมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงตัวรถได้อีกมากโข และการแข่งขันเพื่อพัฒนาตัวรถจะยังคงสนุกเข้มข้นอย่างเต็มที่ไปอีกฤดูกาลอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.sanook.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก