Fool Me Once เมื่อเรามองเห็นสามีเก่าที่ตายไปแล้วมาใช้ชีวิตร่วมด้วย

Posted 2024/01/26 32 0

Fool Me Once อย่าหลอกกัน ซีรีส์ Original Netflix แนวคนหายอีกเรื่องของ ฮาร์ลาน โคเบน เรื่องราวของ อดีตทหารสาวที่เห็นสามีที่ถูกฆาตกรรมกลับมาในกล้องพี่เลี้ยงเด็ก เธอก็ค้นพบแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ร้ายแรงซึ่งทอดยาวไปสู่อดีต

Fool Me Once เล่าเรื่องราวของทหารหญิงที่เสียสามีไปแล้วในอุบัติเหตุแต่ก็ยังมองเห็นสามีมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย จะเป็นเรื่องของความวิตกกังวลหรือเรื่องลี้ลับ ก็ต้องไปติดตามกันเอาเองในช่อง Netflix

Fool Me Once

เริ่มเรื่องมาด้วยการเล่าเรื่องสั้นๆแบบสลับระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและปัจจุบัน จึงทำให้ความรู้สึกงงๆอยู่บ้าง ยังไงก็ตาม โลเคชันในอังกฤษและอาหารจากประเทศอังกฤษและการจัดวางตำแหน่งของดอกไม้และเครื่องประดับรวมไปถึงชุดของผู้ดีอังกฤษต้องขอบอกว่าสวยงามมาก วิจิตรตระการตา ตราตรึงใจ และสวยเป็นอย่างมาก รู้สึกได้เห็นความหรูหราผู้ดีเก่าเลยทีเดียว

ภาพในเรื่องค่อนข้างสวยอยู่ การดำเนินเนื้อเรื่องข้างรวดเร็ว และความลึกลับต้องบอกว่าดึงอารมณ์คนดูให้รู้สึกร่วมด้วยได้อย่างสมจริง ทำให้เรารู้สึกสงสัยไปกับตัวละครด้วยว่าสามีที่เธอมองเห็นนั้นเป็นเป็นคนจริงๆหรือเปล่า หรือเป็นแค่วิญญาณกันแน่ หรือแม้แต่เป็นหนึ่งในอาการทางจิตของตัวเธอเอง

เป็นนิยายที่ได้รับการตีพิมพ์เมื่อปี 2016 และถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์จำนวน 8 ตอนจบ โดย Quay Street Productions บริษัทสัญชาติอังกฤษ เริ่มสตรีมมิงไปเมื่อ 1 มกราคม 2024 นี้เอง เรื่องราวของภรรยาที่เพิ่งสูญเสียสามีไปในเหตุฆาตกรรม ทำให้เธอต้องดำเนินชีวิตต่อไปกับลูกสาวตัวน้อย แต่แล้วเธอก็พบกับเรื่องราวชวนช็อก

เมื่อตรวจดูกล้องที่ซ่อนไว้เพื่อบันทึกภาพพี่เลี้ยงเด็ก แล้วก็พบภาพสามีของเธอแอบมาหาลูกสาวอยู่ในเทปบันทึกภาพ หลังเปิดตัวก็กลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดตั้งแต่สัปดาห์แรก มียอดวิวรวม 37.1 ล้านครั้ง นับรวมเป็นเวลา 238 ล้านชั่วโมง และยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ ในสัปดาห์ที่ 2 บน Netflix

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.playinone.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก