Henry Cavill ยืนยันการกลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ใน Black Adam

Posted 2022/10/26 70 0

Henry Cavill Superman Return เผยการกลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ใน Black Adam

Henry Cavill เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการกลับมาของ Superman ใน DCEU เป็นครั้งแรก หลังจากการกลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ใน Black Adam และหยอกล้อเรื่องอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น

Henry Cavill ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขากลับมาเป็นSupermanในDC Extended UniverseหลังจากนักแสดงรับเชิญBlack Adam เขาเปิดตัวในฐานะฮีโร่ของ Kryptonian ในปี 2013 โดย Henry Cavillตั้งใจให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของDCEU อย่างไรก็ตาม

การกลับมาของเขาในBatman v Superman: Dawn of JusticeและJustice Leagueได้รับการตอบรับอย่างแตกแยก เมื่อแซ็ค สไนเดอร์ออกจากแฟรนไชส์นี้ ซูเปอร์แมนก็ถูก DC Films ผลักให้ไปอยู่ข้างๆ

ซึ่งรวมถึงรายงานที่ Cavill ออกมาเป็น Superman ของ DCEU ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับแรงฉุดจากสตูดิโอพัฒนาภาพยนตร์ Superman ใหม่ที่จะรีบูตตัวละคร

หลังจากหลายปีแห่งความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะซูเปอร์แมนHenry Cavill ก็ปรากฏตัวในฉากหลังเครดิตของ Black Adam ผู้ชมจะได้เห็น Cavillสวมชุด Superman อีกครั้งและเผชิญหน้ากับ Black Adam ของ Dwayne Johnson

การปรากฏตัวที่ถูกล้อเลียนอย่างมากถูกมองว่าเป็นการหยอกล้อที่จะเกิดขึ้นอีก (รวมถึงการต่อสู้กับแบล็กอดัม) แม้ว่ารายงานของ Cavill จะไม่มีสัญญาสำหรับบทบาทในภาพยนตร์เพิ่มเติม สิ่งนี้ทำให้เกิดความสับสนมากขึ้นท่ามกลางรายงานว่าMan of Steel 2กำลังกลับเข้าสู่การพัฒนาที่ WB และ DC

ตอนนี้Black Adamเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว Henry Cavill ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแชร์ภาพแรกในการกลับมาของ Superman และหยอกล้อว่ามีอะไรอีกที่จะตามมา นักแสดงยืนยันว่าเขากลับมาเป็นซูเปอร์แมนอย่างเป็นทางการสำหรับ DCEUต่อจากจี้แบล็กอดัม Cavill ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ แต่เขากล่าวว่าฉากหลังเครดิตและภาพที่แชร์ในโพสต์ของเขาเป็นเพียง”รสชาติเพียงเล็กน้อยของสิ่งที่จะเกิดขึ้น”

Henry Cavill

การประกาศ Superman ของHenry Cavill เป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Man of Steel 2

การยืนยันจาก Henry Cavill ว่าเขากลับมาเป็น Superman เป็นสัญญาณล่าสุดที่Man of Steel 2อาจเกิดขึ้นในที่สุด Warner Bros. ได้พัฒนารูปแบบต่างๆ ของ ภาคต่อ ของ Man of Steelมาเกือบทศวรรษแล้ว แต่ความพยายามเหล่านั้นส่วนใหญ่ถูกยกเลิกไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิ่งนี้เกิดขึ้นในขณะที่สตูดิโอมองหาการสร้างภาพยนตร์ Black Superman

ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และแนะนำ Supergirl (Sasha Calle) ในThe Flash ในที่สุดการประกาศ เรื่อง Superman ของ Henry Cavillก็เป็นการยืนยันว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของ DCEU นอกจากนี้ยังทำให้หมดกังวลว่าจะไม่มีอะไรมาจากจี้ของแบล็กอดัม

แม้ว่า Cavill ไม่ได้กล่าวถึงMan of Steel 2ว่าเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอการกลับมาของ Superman แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่เขาล้อเล่น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่รายงานการพัฒนาภาคต่อปรากฏขึ้นก่อนฉากหลังเครดิต ของ แบล็กอดัม

ในที่สุด Warner Bros. ก็พร้อมที่จะมอบ Superman ของHenry Cavill ให้กับผู้ชมมากขึ้น Man of Steel 2เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับความพยายามเหล่านี้ในการดำเนินการต่อ และเมื่อ Cavill รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา หวังว่าการพัฒนาภาคต่อและ อนาคตของ Supermanจะไม่ใช้เวลามากเกินไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก