No Hard Feelings สาวแซ่บ..แอ๊บมาอ่อย” งานทะลึ่งชิ้นโบว์แดงของเจนลอว์

Posted 2024/01/12 44 0

No Hard Feelings เป็นหนังมีสาระและมีความ coming-of-age ที่ฉาบหน้าด้วยความฮา ๆ แบบเรทอาร์และสัปโดกสัปดน คล้ายกับเรื่อง Good Boys ของผู้กำกับคนเดียวกัน (Gene Stupnitsky)

แต่ No Hard Feelings จะโตขึ้นมาหน่อย แต่ว่าไม่ได้ ผู้กำกับคนนี้เค้าเก่งมากในเรื่องจังหวะของมุกตลกและการเล่าเรื่อง เช่น Maddie ด่ากิ๊กคนหนึ่งของเธอว่า เขาเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรไม่ได้ ในฉากต่อมา หนังก็โชว์ให้คนดูเห็นไปเลยว่า ตัดสินใจอะไรไม่ได้ของตานี่มันหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งคีย์เวิร์ด “ตัดสินใจไม่ได้” ที่นางเอกพูดก่อนหน้า มันส่งผลให้ฉากนี้มันทรงพลังและเรียกเสียงหัวเราะได้จริงๆ

No Hard Feelings

เล่าเรื่องของ Maddie (Jennifer Lawrence จาก The Hunger Games) สาววัย 32 ปี ที่เกิดและโตใน Montauk เกาะสวรรค์ของชาวเศรษฐีนิวยอร์ก ที่กำลังประสบวิกฤติทางการเงินจนถึงขั้นต้องเสียรถซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหากินของรายได้หลัก และกำลังจะสูญเสียบ้านซึ่งเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่แม่ทิ้งไว้ให้ก่อนตาย

เธอจึงต้องไปรับงานเป็น Sex Nany ให้ Percy (Andrew Barth Feldman จากซีรีส์ High School Musical) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 19 ของผู้มีอันจะกิน ได้เข้าสังคมเป็นและรู้จักเซ็กส์ก่อนไปเข้าเรียนที่ Princeton University

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.kwanmanie.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก