Society of the Snow หิมะโหด คนทรหด หนังชีวิต เอาตัวรอด

Posted 2024/01/11 41 0

Society of the Snow สุดยอดหนังแนวเอาตัวรอดที่มีแรงบันดาลใจการสร้างมาจากเรื่องจริงในปี 1972

Society of the Snow หิมะโหด คนทรหด โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ เครื่องบินของอุรุกวัยได้ชนเข้ากับเทือกเขาแอนดีส ทำให้ผู้คนส่วนหนึ่งเสียชีวิตลงทันที และผู้คนบางส่วนก็ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตรอดกลับไป สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix

Society of the Snow

เรื่องย่อเกี่ยวกับทีมรักบี้เดอะโอลด์คริสเตียนส์ จากประเทศอุรุกวัยได้เช่าเหมาลำเครื่องบินกองทัพอากาศอุรุกวัย เพื่อเดินทางไปแข่งรักบี้ยังประเทศชิลี โดยในวันเดินทางมีผู้โดยสารทั้งหมด 40 คน พร้อมทีมกัปตันและลูกเรืออีก 5 คน บนเครื่องบินเต็มไปด้วยนักรักบี้และครอบครัว

ระหว่างการเดินทางผ่านเทือกเขาแอนดีส ก็ได้เกิดเหตุการณ์เครื่องบินตกลงบนเทือกเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะอันหนาแน่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีบางส่วนที่ยังรอดชีวิตมาได้ พวกเขาที่เหลือจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดกลับไป งานนี้พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไร และพวกเขาจะต้องใช้เวลากี่วันกว่าจะเอาตัวรอดมาได้

สิ่งที่ชอบในหนัง Society of the Snow คือการถ่ายทอดมุมมองของผู้ประสบภัย โดยมุมมองที่ได้จะมีแต่ด้านดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้กำลังใจกัน ช่วยเหลือกัน และการต่อสู้ฝ่าฟันต่ออุปสรรคต่างๆ ในหลายๆ พาร์ทของหนังมีการแสดงความเคารพต่อเรื่องราวและผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ด้วย ส่วนในด้านการถ่ายทำ โปรดักชันถือว่ายอดเยี่ยม เพราะสามารถใช้ภาพสื่อสารแทนคำพูดได้มากมาย แถมมุมกล้อง การเล่าเรื่องก็ทำได้ดีมาก รับรองเลยว่าใครได้ดูต้องประทับใจกันทุกราย

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.xeen.co/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก