Start-Up สตาร์ทอัพ รีเมคเวอร์ชั่นไทย รับชมได้แล้วต้นปี 2024

Posted 2024/01/31 38 0

Start-Up (2024) สตาร์ทอัพรีเมคจากซีรีส์เกาหลี เวอร์ชั่นไทย ในชื่อเดียวกัน นักแสดงนำ โดย อัพ ภูมิพัฒน์, เบลล์ เขมิศรา, เกรท สพล และ ก้อย อรัชพร เรื่องราวความรัก ความฝัน และการแข่งขันเพื่อเป็นหนึ่งใน Sandbox

Start Up ในเวอร์ชั่นไทยรีเมค มีพล็อตเรื่องสนุกไม่น่าจะต่างกับฉบับเกาหลีไปมาก เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนล่าฝันที่มีปลายทางเหมือนกัน พาฝัน (รับบทโดย เบลล์ เขมิศรา) เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เธออาศัยอยู่กับพ่อและย่ามีฐานะครอบครัวที่ต้องปากกัดตีนถีบ แต่กลับกันอลิส (รับบทโดย ก้อย อรัชพร) ฝั่งพี่สาวของเธอที่อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง อลิสได้มีชีวิตที่สุขสบาย เมื่อสองพี่น้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งจุดพลิกผันจึงเกิดขึ้น

Start-Up

พาฝันต้องพิสูจน์ว่าเธอสามารถมีชีวิตที่มีความสุข ประสบความสำเร็จกับธุรกิจสตาร์ทอัพ นั้นจึงทำให้เธอพบกับกรณ์ (รับบทโดย อัพ ภูมิพัฒน์) CEO บริษัทสามกรไทยเทค ธุรกิจเล็กๆ ร่วมกับเพื่อน เขาเข้ามาพร้อมแรงผลักดัน และเป็นความหวังของพาฝันที่จะเข้าไปสู่ Sandbox อีกทั้งพาฝันยังเข้าใจว่ากรณ์เป็นเจ้าของจดหมายรักของเธอ แต่แท้จริงแล้วจิรภัทร (รับบทโดย เกรท สพล) ต่างหากที่เป็นเจ้าของจดหมายตัวจริง

บทสรุปสุดท้ายของ Start-Up เวอร์ชั่นไทย จะเป็นอย่างไร การแข่งขันธุรกิจสตาร์ทอัพจะเข้มข้นแค่ไหน แล้วเรื่องราวโรแมนติกของฉบับไทยจะเป็นยังไง ติดตามดูเต็มเรื่อง ได้ที่ TrueID ตอนแรก วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://entertainment.trueid.net/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก