The Brothers Sun ซีรี่ส์ Netflix แก๊งคนจีนไต้หวันในอเมริกาที่สนุก

Posted 2024/01/10 42 0

The Brothers Sun ซีรี่ส์บอกเล่าเรื่องราววิธีคิดคนจีนในอเมริกาผ่านวัฒนธรรมแก๊งมาเฟีย

The Brothers Sun ซีรี่ส์ Netflix ที่ชู มิเชล โหยว (Michelle Yeoh) เจ้าของรางวัลออสการ์นำหญิงจาก ‘Everything Everywhere All at Once’ ปีที่ผ่านมาในบทแม่ของมาเฟียอั้งยี่ กับชื่อชั้นของโปรดิวเซอร์อย่าง แบรด ฟัลชัค (ฺBrad Falchuk) อดีตโชว์รันเนอร์คู่บุญของ ไรอัน เมอร์ฟี (Ryan Murphy)

The Brothers Sun

ซีรีส์จะเริ่มเรื่องจากเหตุนองเลือดในไทเปที่ทำให้ ชาร์ล (รับบทโดย จัสติน เฉียน, Justin Chein) ต้องเดินทางไปลอส แองเจลลิสเพื่อปกป้อง ไอลีน (รับบทโดย มิเชล โหยว, Michelle Yeoh) กับ บรูซ (รับบทโดย แซมซอง ลี, Sam Song Li) แม่และน้องชาย ตามคำบัญชาของพ่อ

แต่การมาครั้งนี้ของชาร์ลกลับนำพาความวายป่วงทั้งต้องหนีการตามล่าจากแก๊งมาเฟียคู่อริและยังต้องเผชิญหน้ากับอดีตหวานใจอย่าง อเล็กซิส (รับบทโดย ไฮดี ควน, Highdee Kuan) ผู้ช่วยอัยการสาวที่ตั้งใจโค่นแก๊งอั้งยี่ให้สิ้นซาก

ไม่ว่าจะเป็นความเก๋าในฝึมือการต่อสู้ของชาร์ล เพราะงานภาพดันใช้เทคนิคภาพเข้ามาช่วยในฉากมาร์เชียล อาร์ต มากเกินไป หรือฝีมือการเป็นนักแสดงด้นสดของบรูซ เพราะเนื้อเรื่องให้พื้นที่กับเรื่องการแสดงด้นสดของบรูซแค่ฉากเดียวเท่านั้น หรือที่หนักสุดคือความสัมพันธ์เชิงโรแมนซ์ระหว่าง ชาร์ลกับอเล็กซิส ที่เจือจางและแทบจะไม่มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องโดยรวมเท่าไหร่

ซีรี่ส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอน สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.beartai.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก