the Matrix 4 กับสิ่งที่ทุกคนต้องการหลังจบภาค 3

Posted 2020/09/25 535 0

the Matrix 4 รีแอ็คชั่นนักแสดงหนังเรื่องนี้ คือสิ่งที่ทุกคนต้องการหลังจบภาค 3

หากจะพูดถึงไตรภาคของภาพยนตร์ไซไฟชั้นเยี่ยมที่หลายคนยกให้เป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งในดวงใจ ชื่อของ the Matrix จะต้องติดอันดับอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ความยอดเยี่ยมในการเนรมิตโลกแมทริกซ์นั้นทำให้เราได้รู้จักกับเรื่องราวสุดแสนตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงฉากแอ็คชั่นหลายฉากที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าจะหยิบกลับมาดูเมื่อไรก็ยังคงสนุกสนานไม่เปลี่ยนแปลง จนกระทั่งในตอนนี้ที่ผู้กำกับคนเก่าอย่าง ลาน่า วาชอวสกี้ พร้อมด้วยคีอานู รีฟส์ และแครี่ แอนน์ มอสส์ ที่กลับมา เสริมทัพด้วยนักแสดงใหม่ อาทิ ยะยาห์ อับดุล มาร์ทีนที่ 2

โดยเฉพาะรายหลังที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่าเขาได้อ่านบทภาพยนตร์ของ the Matrix 4 แล้ว และได้เห็นความยอดเยี่ยมของมัน พร้อมยืนยันว่านี่จะต้องเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการอย่างแน่นอน ยะยาห์ อับดุล มาร์ทีนที่ 2 ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า

“รีแอ็คชั่นที่ผมมีต่อบทเรื่องนี้ก็จะประมาณว่า… ‘ว้าว! ทุกคนจะต้องชอบมันแน่นอน ผมชอบมันมาก ทุกคนจะต้องชอบมันแน่ๆ’ มันแตกต่างแต่มันก็ยังมีความเหมือนเดิมอยู่ มันฉลาดมาก ๆ เลยล่ะครับที่ผสมผสานสิ่งที่พวกเราต้องการเข้าไว้ กับสิ่งที่พวกเราไม่เคยรู้เลยว่าเราต้องการเข้าด้วยกัน”

the Matrix 4

น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะหยิบเรื่องราวในออกมาเล่าต่อไป หลังจากที่ตอนนี้กองถ่ายภาพยนตร์ต้องหยุดพักการถ่ายทำไปเพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต้องมารอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะกลับมาเดินหน้าต่อกันเมื่อไหร่ แล้วอัพเดตต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะตามมาในไม่ช้า โดย the Matrix 4 วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือน เมษายน ปี 2021

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่