Welcome to Samdal-ri ซีรีส์ละมุนใจ อบอวลกลิ่นอายมิตรภาพ ความรัก และความฝัน

Posted 2024/01/24 36 0

Welcome to Samdal-ri สู่อ้อมกอดซัมดัลลี’ ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Netflix ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรัก ความฝัน และธรรมชาติอันงดงามของเกาะเชจู

Welcome to Samdal-ri เรื่องราวของเด็กสาวผู้ฝันอยากเป็นมังกรโผจากลำธาร ไปตามหาไข่มุกวิเศษในเมืองใหญ่ และเด็กหนุ่มผู้อยากเป็นลำธารสายเล็กของเธอ ‘สู่อ้อมกอดซัมดัลลี’ เล่าเรื่องราวของ โชซัมดัล (รับบทโดย ชินฮเยซอน – Shin Hye Sun) และ โชยงพิล (รับบทโดย จีชางอุค – Ji Chang Wook) ทั้งคู่เกิดวันเดือนปีเดียวกัน มีแม่เป็นเพื่อนรักกัน เติบโตมาด้วยกันจนกลายเป็นมิตรภาพและนำไปสู่ความรักช่วงวัยรุ่น

Welcome to Samdal-ri

แต่ซัมดัลก็เลือกเดินจากไปเพื่อตามหาความฝันในเมืองใหญ่ ขณะที่ยงพิลเลือกที่จะอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ บนเกาะเชจูที่เขารักต่อไป กว่าสิบปีที่ทั้งคู่ไม่ได้พบกัน วันหนึ่งซัมดัลกลับมาที่เกาะเชจูอีกครั้งพร้อมกับอาชีพการงานและหัวใจที่พังทลาย

ผลงานการกำกับของ ชายองฮุน (Cha Young Hoon) ผู้เคยฝากฝีมือกำกับซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า อบอุ่นใจมาแล้วอย่าง ‘Forecasting Love and Weather‘ และ ‘When the Camellia Blooms’ โดยในเรื่องนี้ก็ยังคงเล่าเรื่องราวความรักหลากหลายมิติระหว่างชายหนุ่มหญิงสาว เพื่อน และครอบครัว

มุมมองของโลกของการทำงานที่เข้มข้น พร้อมฉากหลังเป็นธรรมชาติอันงดงามเช่นเคย ส่วนมือเขียนบทได้ ควอนฮเยจู (Kwon Hye Joo) จาก ‘Hi Bye, Mama!’ มารับหน้าที่ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นบทดราม่า คอมเมดี้ หรือโรแมนติก ก็กลมกล่อมทุกรสชาติแน่นอน

ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ที่ครบรสถึงเครื่อง เล่าเรื่องราวการทำตามความฝัน การฝ่าฟันเพื่อประสบความสำเร็จ แต่เมื่อวันหนึ่งสิ่งต่าง ๆ ที่สร้างมาพังทลายลง เราจะเยียวยาหัวใจตัวเองและกลับมาเป็นตัวเราที่แท้จริงได้อย่างไร? แต่ละคนอาจมีคำตอบให้กับคำถามนี้แตกต่างกัน และบางครั้งเราก็ต้องถอยกลับมาที่จุดเริ่มต้นเพื่อค้นหาสิ่งที่หายไปก็ได้

ถือเป็นซีรีส์น้ำดีอีกเรื่องที่บรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก มิตรภาพ และเรื่องราวของความฝัน มีความดราม่ากำลังดี คอมเมดี้กำลังเหมาะ และยังชวนให้เราลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของพระเอกนางเอกด้วย ใครหาซีรีส์ดูเพลิน 16 ตอนเต็มอิ่ม

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://entertainment.trueid.net/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก